© Copyright review-up2u
REVIEW รีวิว เกร็กคู Grakcu ไวอาก้า เซเว่น
15565
post-template-default,single,single-post,postid-15565,single-format-standard,bridge-core-2.9.8,qode-page-transition-enabled,ajax_fade,page_not_loaded,,side_menu_slide_with_content,width_470,qode-theme-ver-28.2,qode-theme-bridge,disabled_footer_top,wpb-js-composer js-comp-ver-6.7.0,vc_responsive
 

REVIEW รีวิว เกร็กคู Grakcu ไวอาก้า เซเว่น

REVIEW รีวิว เกร็กคู Grakcu ไวอาก้า เซเว่น

REVIEW รีวิว เกร็กคู Grakcu ไวอาก้า เซเว่น ยาเกร็กคู เป็นยาสมุนไพรบำรุงเลือด มีส่วนผสมของยาสมุนไพรหลากหลายชนิดในเม็เดียว ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต อีกทั้งยังช่วยในเรื่องสมรรถภาพทางเพศอีกด้วย ถึงในสรรพคุณข้างกล่องจะไม่ได้บอกโดยตรง โดยจะเน้นเรื่องปรับสมดุลผิวพรรณให้ขาวกระจ่างใส แก้ปัญหาประจำเดือนมาไม่ปกติ ช่วยบำรุงตับและไตให้กลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่คนที่เคยใช้ก็รู้ๆ กันมันคือยาอะไร ส่วนในเซเว่น 7-11 มีแค่แบบ 1 เม็ด ที่ขายกันทั่วไป




✅สารสกัดจากธรรมชาติ100%
✅ปลอดภัย
✅มีอย.

ผมได้ลองซื้อ เกร็กคู Grakcu (ไวอาก้า เซเว่น) แบบ 1 เม็ดมากิน ก่อนที่จะทำกิจ ตื่นตัวดีมาก ขนาดไม่มีอารมณ์ มันยังแข็งตัวชี้หน้ากันเลยทีเดียว555 แต่กินแล้วก็รอสัก 15-20 นาที มันถึงจะแข็งเต็มที่ แต่ผลเสียมันก็มีนะคับ คือ มันจะหัวใจเต้นเร็วเนื่องจากเลือดมันสูบฉีด มึนหัวหน่อยๆ ตาไวต่อแสงมาก เจอแดดแสบตาเลยทีเดียว แต่ผลที่ออกมาดีเลยคับ สำหรับคนที่ต้องการ ไวอาก้าแบบมีขายในเซเว่น
✅ คะแนน : 9/10